[Lưu Ý] Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 165

Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền từ đó các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền để phục vụ người bị bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền

  Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng cũng như giá tiền là những thông tin liên quan đến sản phẩm này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người qua bài viết sau đây.

  Nước rửa phụ khoa còn được biết đến với tên thường gọi khác là dung dịch vệ sinh phụ nữ, đây là sản phẩm được những chị em dùng để vệ sinh vùng kín và khử mùi hôi, đồng thời giúp mang tới lợi ích ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn. Và trong số hàng loạt các sản phẩm đang có mặt trên thị trường, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn về một thương hiệu được nhiều chị em tin dùng, đó chính là nước rửa phụ khoa Betadine xanh.

Tìm hiểu về Betadine xanh rửa phụ khoa

  Nước rửa Betadine xanh thuộc sản phẩm vệ sinh vùng kín nữ, nó giúp mang đến tác dụng sát khuẩn và kháng khuẩn ngay tại chỗ nhờ vào hoạt chất chính bên trong là Povidone iodine.

  Đây là một phức hợp giữa polyvinylpyrrolidon với iod. Trong quá trình sử dụng, Povidone iodine sẽ tác động và làm giải phóng iod ra khỏi phức hợp, từ đó giúp mang tới hiệu quả sát trùng tại ở vùng kín, đồng thời làm ức chế một số nấm khuẩn, virút cũng như vi sinh vật có hại đến nơi đây.

  Sản phẩm được khuyến cáo là chống kê toa với các trường hợp quá mẫn với một số thành phần của thuốc, với người mắc chứng rối loạn tuyến giáp hay tăng năng tuyến giáp. Cùng với đó, người sử dụng nên lưu ý cũng như chỉ dùng lúc bản thân đang bị trường hợp viêm âm đạo do một số nguyên nhân như bị nhiễm Trichomonas, nấm Candida, một số ký sinh trùng không đặc hiệu hoặc hỗn hợp. Thêm nữa, sản phẩm còn được dùng cho những trường hợp cần vệ sinh vùng kín trước khi tiến hành thủ thuật.

  Hiện Betadine xanh đang được bào chế với dạng dung dịch với hàm lượng là 10% với dung tích 125ml và được bán ở những nhà thuốc hay đại lý phân phối với giá dao động trong khoảng từ 60.000 - 80.000đ/ chai 125ml.

Cách dùng cũng như bảo quản Betadine xanh

  Để đảm bảo hiệu quả, Betadine xanh được khuyên rằng sử dụng 2 lần mỗi ngày và một số buổi sáng cũng như tối mỗi lúc thức dậy.

  Về phương thức sử dụng, người sử dụng có thể tìm hiểu trên giấy hướng dẫn hoặc tham khảo cách thực hiện dưới đây.

  Vào mỗi buổi sáng hoặc tối khi thức dậy, chị em sẽ tiến hành dùng bằng cách cho khoảng 2 muỗng canh Betadine xanh vào trong chai vắt (một dụng cụ chuyên sử dụng để hỗ trợ rửa âm đạo), sau đó thêm nước ấm cho tới khi chai đầy.

  Tiếp đến, lắc nhẹ chai để thuốc bên trong được hòa tai, sau đó đưa dụng cụ đến vị trí vùng kín để tiến hành dùng thông qua các thao tác sau:

   Ban đầu, chị em sẽ ấn nhẹ vào chai để thuốc chảy vào âm đạo;

   Kế đến, dẫn chai ra khỏi vùng kín rồi làm đầy không khí bên trong bằng cách bóp vào chai;

   Sau đó, tiếp tục dẫn dụng cụ đến vùng kín cũng như thực hiện những thao tác như trên cho tới khai sử dụng hết dung dịch bên trong;

   Như Vậy, người sử dụng sẽ lau khô vùng kín bằng khăn sạch cũng như rửa lại dụng cụ bằng nước âm rồi lau khô.

  Về cách bảo quản, người dùng sẽ để sản phẩm tại nơi có nhiệt độ phòng, tránh đặt ở môi trường ẩm thấp hoặc có ánh nắng trực tiếp rọi vào. Trong hiện tượng tìm ra sản phẩm Betadine xanh đã quá hạn hoặc có dấu hiệu đổi màu hay vẩn đục, người dùng không thể nào tiếp tục dùng mà hãy xử lý chúng theo như hướng dẫn ghi trên bao bì.

Những lưu ý lúc sử dụng Betadine xanh

  Trong quá trình sử dụng Betadine xanh nhằm mục đích giúp đỡ việc điều trị, người sử dụng cần liên tục theo dõi những phản ứng có thể xảy ra, vì sản phẩm có nguy cơ dẫn tới một số tác dụng phụ như:

  ⚠ Ngứa, nổi ban đỏ hay làm xuất hiện vết bỏng trên da;

  ⚠ Gia tăng nồng độ áp suất thẩm thấu tại máu;

  ⚠ Bị nhiễm axit chuyển hóa;

  ⚠ Nghiêm trọng có thể đưa đến trường hợp suy thận cấp.

  Mặt khác, sản phẩm có thể xảy ra phản ứng tương tác với các mẫu thuốc khác lúc dùng chung. Thế nên, người sử dụng nên tham khảo ý kiến của b.sĩ khi có ý định sử dụng một số dòng thuốc sau:

  • Có chứa thành phần bạc hoặc thủy ngân;
  • Có tác dụng sát khuẩn với thành phần enzyme;
  • Octenidine, hydrogen peroxide hoặc taurolidine.

  Cùng với đó, một số tình trạng sau cũng nên thận trọng khi có ý định sử dụng sản phẩm:

  ◤ Ở những đối tượng bị bướu cổ, bướu nhỏ tuyến giáp hoặc mắc bệnh tuyến giáp nhất thiết phải vô cùng cẩn trọng. Việc sử dụng sẽ yêu cầu người sử dụng phải theo dõi sát sao các dấu hiệu bất thường nhằm kịp thời xử lý và giảm thiểu một số tác động không tốt tới cho cơ thể.

  ◤ Với một số mẹ đang cho con bú hoặc đang có thai sẽ không thể nào phép tự ý dùng Betadine xanh, trừ phi có chỉ định từ dược sĩ chuyên khoa.

  ◤ Người sử dụng nên lập tức ngưng thuốc và tự giác thông báo ngay cho bác sĩ khi phát hiện ra có triệu chứng quá mẫn, kích ứng hoặc bị viêm da.

  ◤ Việc có kinh nguyệt lúc đang dùng sản phẩm nhất thiết phải được thông báo lại ngay cho chuyên gia y tế phụ trách nhằm nhận được giải đáp chuyên môn.

  ◤ Mặt khác, Betadine xanh có khả năng đưa tới kết quả dương tính giả lúc thực hiện kiểm tra glucose/ thủy ngân trong phân.

  Phía trên là các chia sẻ về “Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng cũng như giá tiền”, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có được cách dùng hiệu quả và an toàn.

  Nếu bạn có vấn đề gì về sản phẩm Betadine xanh rửa phụ khoa, các bạn có thể nhắn tin vào KHUNG CHAT để đặt thắc mắc hay liên hệ trực tiếp đến HOTLINE bên dưới để được đưa ra lời khuyên thêm.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền là do:

✓ Thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền từ đó tư vấn chính xác phương thức khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị liệu bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Betadine xanh rửa phụ khoa: Cách dùng, liều lượng và giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho người bị bệnh, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.